อเกวโร่ยกซิตี้เจ๋งสุดเท่าที่เคยเล่นมา

https://i0.wp.com/www.sportradiothai.com/photo_news/or/2904101754Untitled-1.jpg

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ เชิดชูต้นสังกัด เป็นทีมที่เจ๋งที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา รับปลื้มสุดๆ มีชื่อบนสกอร์บอร์ด เกมบุกต้อน แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1 ช่วงสุดสัปดาห์ก่อน

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า “เรือใบสีฟ้า” คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ตนเคยเล่นให้มาเลยทีเดียว เนื่องจากภายในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด

“ผมมีความสุข มากๆ เลยกับที่นี่ เพราะทีมเรามีนักเตะฝีเท้าดีอยู่เต็มไปหมด ซึ่งถือเป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นให้มาเลยล่ะ ผมหวังเหลือเกินว่า เราจะสามารถคว้าแชมป์ได้หลายรายการในฤดูกาลนี้ ส่วนตัวผมเองก็อยากทำประตูให้ได้มากๆ เพื่อแฟนบอลของเรา”

“ทุกๆ เกมใน พรีเมียร์ลีก ถือว่ายากหมด แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้” สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ร่ายยาว

พร้อม กันนั้น “เอล กุน” ยังเอ่ยปากยอมรับว่า รู้สึกปลื้มมากๆ ที่ทำประตูได้ 1 ตุง ในชัยชนะสุดมโหฬารเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง 6-1 ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “ผมปลื้มมากๆ ที่ทำประตูใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เก่งมากๆ แต่ตอนนี้ผมดูเพียงแค่ว่า เราจะสามารถเก่งได้อีกแค่ไหน ผมแฮปปี้จริงๆ ที่เราสามารถเก็บชัยชนะได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ อยู่แล้ว สำหรับการบุกไปเก็บชัยชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ”

อเกวโร่ ได้พักแข้งในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-2 เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อกันว่า จะกลับมาเป็นผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือคู่แข่งรายเดิม วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้

, , , , , , , , , , ,