สาลิกามีเสียว!ดัลกลิชจ้องฉกโคลอชชินี่

https://i0.wp.com/www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110228C9N42100.jpg

        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังชั่งใจอย่างหนักว่า จะเดินหน้ากระชากตัว ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในแนวรับช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2012 ดีหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี

เคนนี่ ดัลกลิช
ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว กำลังชั่งใจอย่างหนักว่า จะเดินหน้ากระชากตัว ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในแนวรับ ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2012 ดีหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา
“คิงเคนนี่” ตั้งความหวังจะนำพา “หงส์แดง” สยายปีกคว้าโควตากลับไปลงเตะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบฤดูกาลนี้ให้จงได้ แต่การที่แผงกองหลังได้แสดงให้เห็นถึงความไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร เมื่อมีอันต้องเสียประตูแทบทุกนัดอย่างสม่ำเสมอนั้น ได้กลายเป็นอุปสรรคที่กำลังขัดขวางเป้าหมายสำคัญของเจ้าตัวอยู่ในเวลานี้ ทำให้ต้องมองหาปราการหลังระดับคุณภาพมาช่วยอุดช่องว่างต่อไป
เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า นายใหญ่เลือดสกอตต์วัย 60 ปี กำลังเล็งไปที่ โคลอชชินี่ วัย 29 ปี ในฐานะเป้าหมายในอุดมคติที่จะมาเติมเต็มความเหนียวแน่นหนึบให้กับแผงกองหลัง 4 คน ที่ปัจจุบันนำทีมโดย เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่กำลังโรยราเต็มทีในวัย 33 ปี โดย ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนดัง ได้แอบติดตามดูฟอร์มเซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์มาพักใหญ่แล้ว และเป็นไปได้ที่ทีมดังในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์จะขยับยื่นข้อเสนอทาบทามขอใช้ บริการเจ้าตัวไปยัง “สาลิกาดง” ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ต่อไป
ทั้งนี้ ดัลกลิช เพิ่งจะได้ตัว 2 ดาวเตะชั้นนำมาจากรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค อันได้แก่ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ และ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสเปน เมื่อเดือนมกราคม และสิงหาคมที่ผ่านมา ตามลำดับ โดยผู้บริหาร ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า ข้อเสนอของตนเองน่าจะเย้ายวนใจเพียงพอที่ โคลอชชินี่ จะยินดีติดตาม แคร์โรลล์ และ เอ็นริเก้ มาอยู่โยงในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยกันต่อไป

, , , , , , , , , , ,